แชร์

Career News: ฝึกอบรมดับเพลิงเบื้องต้น

อัพเดทล่าสุด: 19 ส.ค. 2024
26 ผู้เข้าชม
Career News: ฝึกอบรมดับเพลิงเบื้องต้น

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) ประจำสำนักงานใหญ่ มีจัดฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และซ้อมแผนการอพยพหนีไฟ ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น4 ลงทะเบียนเวลา 08.30-08.50 น.

โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ภาคทฤษฎีช่วงเช้า เวลา 09.00-12.00 น. และ ภาคปฏิบัติ 13.00-16.00 น. โดยวิทยากรที่มาฝึกอบรมในครั้งนี้ คุณจิระศักดิ์ อินเดช (ครูเอเจ) จากสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางขุนเทียน กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 6 สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร

ช่วงเช้า: ภาคทฤษฎี ให้ความรู้เกี่ยวกับทฤษฎีการเกิดเพลิงไหม้, วิธีการดับเพลิง, ถังดับเพลิง, การใช้ถังดับเพลิง, วิธีตรวจเช็คถังดับเพลิง, การทำ CPR, การเคลื่อนย้ายผู้ป่วย


ช่วงบ่าย: ภาคปฏิบัติ ให้ความรู้เกี่ยวกับการฏิบัติเมื่อเกิดไฟไหม้, แก๊สรั่ว, การเอาตัวรอดเมื่อเกิดเพลิงไหม้ และจำลองเหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้ เพื่อทดสอบความรู้ ความเข้าใจ ให้ทราบถึงขั้นตอนพื้นฐานในการเอาชีวิตรอด เมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์จำเป็น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy